Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Ấn tượng Vinpearl Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang bao gồm hệ thống khu khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí được khách du lịch ví như viên ngọc sáng lấp lánh trên vương miện hoàng đế. Hệ thống biệt thự vinpearl nha trang không chỉ đươc ưu ái của thiên nhiên với cát trắng nắng vàng và biển xanh mà còn có sự tinh tế trong thiết kế của những con người tài ba, giàu kinh nghiệm.

được ví như viên ngọc lấp lánh trên vương miện hoàng đế

Với hệ thống cáp treo trên biển dài nhất thế giới bạn sẽ cảm nhận được sự bao la của biển cả, màu xanh tươi mát của cây cối trên đảo khi ngắm toàn cảnh biệt thự vinpearl  Nha Trang trên cáp treo. không những thế khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống các dịch vụ tiện ích, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp sự đa dạng của hệ thống nhà hàng ẩm thực sang trọng tiện nghi.

hệ thống cáp treo trên biển dài nhất thế giới


Tại đây quý khách có thể tham gia các hoạt động thể thao và giải trí để cải thiện sức khỏe và tại đây còn có thể đáp ứng được niềm đam mê ưa mạo hiểm và khám phá. khu mua sắm có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người đam mê về thời trang.
các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng


Bên cạnh đó hệ thống giao thông thuận tiên cho ra vào thành phố và đến tham quan các khu danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng tai Nha Trang và các vùng lân cận: Vịnh Vân Phong, Tháp Chàm, biệt thự Bảo Đại, Đảo Yến......

Tin đăng liên quan: Chi tiết về cơ sở hạ tầng Vinpearl Phú Quốc




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét