Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Vinpearl Đà Nẵng khu biệt thự đẳng cấp

Bạn biết Thành phố Trẻ Đà Nẵng nhưng chưa biết về khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas bạn tò mò muốn biết ở tại biệt thự Vinpearl Đà Nẵng có gì nổi bật ? Đó sẽ là điều tôi sắp chia sẻ sau đây:



biệt thự vinpearl  resort & villas tọa lạc tại vị trí vàng ở Đà Nẵng mỗi bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn với khu biệt thự nghỉ dưỡng 5+ sao Vinpearl Đà Nẵng nổi bật với phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại mang đến sự lãng mạn và độc đáo.



Điểm nhấn của các biệt thự Vinpearl Đà Nẵng chính là sự sang trọng, hoàn hảo, riêng tư và chất lượng. Trở thành chủ sở hữu một căn biệt thự hay là du khách đến nghỉ dưỡng tại đây bạn đều có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một phong cách sống sang trọng và đẳng cấp trong không gian yên bình, lãng mạn và hài hòa với thiên nhiên.



Ngoài ra nội thất hiện đại và tiện nghi cũng là một điểm nhấn trong căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng với nội thất  mang xu hướng tân cổ điển tạo cho bạn một điểm ấn tượng của căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét