Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Khu phố ẩm thực độc đáo của Vinpearl Phú Quốc

Đến với Vinpearl Phú Quốc và tận hưởng những khoảnh khắc thư giản thoải mái tại khu vui chơi giải trí, thỏa niểm đam mê shopping tại khu phố mua sắm hay trải nghiệm hương vị ẩm thực bốn phương tại khu phố ẩm thực ở nơi đây.Gây ấn tượng đầu tiên với du khách với cách trang trí vô cùng hấp dẫn là chuỗi nhà hàng ẩm thực trải dài trên con đường chình dẫn vào thiên đường vui chơi giải trí ở Vinpearl Phú Quốc. Phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn từ Á đến Âu, các món ăn từ dân dã đến sang trọng với hương vị ẩm thực bố phương, con phố ẩm thực Vinpearl Phú Quốc mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức văn hóa ẩm thực trên toàn thế giới.

chuỗi nhà hàng với thiết kế độc đáo


Sau khi vui chơi và mua sắm điều bạn nghĩ đến đấy là kiếm cái gì đấy lấp đầy năng lượng. Và đây chình là lúc bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Phố ẩm thực Vinpearl Phú Quốc là nơi mà bạn có thể dừng chân và thưởng thứ tinh hoa ẩm thực, với chuỗi nhà hàng cao cấp với các món ăn đa dạng và phong phú sẽ đáp ứng nhu cầu của tất cả các thực khách dù là thực khách khó tính nhất.


tiệc buffet tự chọn 


Chuỗi nhà hàng trên phố ẩm thực:
- Nhà hàng Yummy Land: nơi bạn có thể thưởng thức các loại đồ ăn nhanh như: hotdog, hamburger, pizza...
- Nhà hàng Deli Land là nơi bạn cso thể thưởng thứcbuffet tự chọn và các món ăn có nguồn gốc Á, Âu.
- Nhà hàng ẩm thực 3 miền được bố trí nằm cạnh sông Venice thơ mộng sẽ phục vụ thực khách các món ăn của 3 miền tổ quốc: Bắc, Trung, Nam. bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam

thưởng thức hương vị ẩm thực của mọi quốc gia trên thế giới


Đến với khu biet thu vinpearl phu quoc du khách không chỉ được tận hưởng những giờ phút thoải mái và thư giãn, sảng khoái tại khu vui chơi giải trí, thỏa sức mua sắm và thưởng thức ẩm thực nơi đây.
Để biết thêm chi tiết hệ thống biệt thự biển quý khách liên hệ:
                       Hotline Mrs Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
>> Vinpearl Phú Quốc cơ hội đầu tư kinh doanh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét