Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Vinpearl Phú Quốc điểm đến thu hút khách du lịch

Trong những ngày hè nóng bức ở cả ba miền trên dải đất hình chữ s chắc hẳn ai cũng mơ tưởng đến bài biển xanh sóng vỗ rì rào cảm giác được đắm mình trong làn nước mát lành xua tan cái nắng hè oi bức đến ngạt thở. Hay cùng bạn bè đùa nghịch bên bờ cát trẵng mịn và tham gia các trò chơi lý thú. Vậy sao bạn không đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc để tận hửng cảm giác mát lành từ thiên nhiên và sự thân thiện của con người nơi đây.

hồ bơi rộng nhiều cây xanh mang  đến cho bạn cảm giác tươi mát


Khu biệt thự biển vinpearl tọa lạc tại bài Dài nơi được mệnh danh là "Đảo Ngọc" và được tạp chí BBC News công nhận là 1 trong 10 bãi biển nguyên sơ đẹp nhất thế giới trải dài trên 150km và bao gồm 16 đảo nhỏ hệ sinh thái biển đa dạng.

bãi biển trải dài 150km và 16 đảo nhỏ với hệ sinh thái đa dạng


Thời điểm tháng 5 đến tháng 9 là khoản thời gian Phú Quốc đón lượng khách lớn nhất là thời gian các bạn học được nghỉ hè và cũng là thời gian các bậc phụ huynh muốn dành thời gian cho các con và gia đình sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Chính trong thời gian này các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đều "cháy vé".

khách sạn, khu biệt thự cháy phong trong mùa du lịch


Chính thức đi và hoạt động được hơn 1 năm nhưng lượng khách đến với biệt thự biển Vinpearl phu quoc Resort & Villas luôn cao trung bình 85-90% phong đều kín khách. Theo thống kê khu nghỉ dưỡng có thể đáp ứng 2.000 lượt  khách mỗi năm.Chủ sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tai đây bạn có cơ hội được nghỉ miễn phí 15 đêm mỗi năm
Vói những ưu thế như trên tại sao bạn không đầu tư sở hữu một căn biệt thự trong mơ tại Vinpearl Phú Quốc.

Xem thêm: Tổng quan về hệ thống Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét