Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Tổng quan về Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc nằm ở vị trí vàng trên bãi Dài của huyện đảo Phú Quốc. Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại một trong các bãi biển nguyên sơ trải dài 150km với những bãi biển nguyên sơ và đầy quyến rũ với đa dạng các loại sinh vật biển quý hiếm và rặng san hô rực rỡ và khu rừng nguyên sinh nằm trong khu dữ trữ sinh quyển của thế giới cần được bảo tồn. Hệ thống biệt thự biển vinpearl phú quốc Resort & Villas bao gồm khách sạn Vinpearl đẳng cấp 5 sao và hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.
Tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc bạn có thể tận mắt nhìn ngắm cảnh biển nơi giao thoa giữa trời và biển đây còn là nơi thích hợp để bạn ngắm hoàng hôn hay đắm mình trong làn nước xanh mát của đại dương và rảo bước chân trần trên bờ cát trắng mịn.

khuôn viên xanh thoáng đãng 


Cơ sở hạ tầng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas:
Nằm tại vị trí vàng của "Đảo Ngọc" nơi có không khí trong lành và các tiện ích hàng đầu luôn phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

thiết kế sang trọng tinh tế của biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc


- Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có thiết kế sang trọng tinh tế mang đến không gian sống thượng lưu và đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương tây
- Khu thể thao ngoài trời: Khách hàng có thể đắm chìm và các trò chơi ngoài trời ngay trên bãi biển
- Hệ thống hồ bơi riêng mang lại cảm giác riêng tư thoải mái.
- Khu Vincharm Spa: Có rất nhiều các dịch vụ làm đẹp, phòng tập gym cao cấp và phòng tập theo yêu cầu.
- Sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế và hướng thẳng ra biển
- Hệ thống nhà hàng ẩm thực với những nhà hàng Á Âu với những món ăn phong phú ấn tượng.

nhà hàng mang đậm chất truyền thống Việt Nam


- Khu vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.
- Khu mua sắm: vơi thiên đường mua sắm bạn có thể thoải mái lựa chon những món đồ mình thích hay những món đồ mang thương hiệu riêng của Phú Quốc như: ngọc trai cao cấp, thời trang truyền thống...
- khám phá thủy cung tại Vinpearl Phú Quốc...


khu vui chơi giải trí với những trò chơi lý thú


Với tất cả vẻ đẹp hoang sơ từ thiên nhiên đến con người Vinpearl Premium hứa hẹn sẽ là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, đẳng cấp hiện đại, phong cách phục vu chuyên nghiệp nhưng không  làm mất đi nét văn hóa của người Việt Nam đó là sự ân cần thân  thiện với nụ cười mến khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét