Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Vinpearl Land Phú Quốc - Xứ sở kỳ diệu


Nằm trong khu vui chơi giải trí tại Vinpearl Premium thuộc khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Thủy cung Vinpearl được mệnh danh là một đại dương thu nhỏ với hàng trăm các sinh vật biển độc đáo. Nơi đây luôn thu hút hàng trăm khách tham quan mỗi ngày và là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua với tất cả các du khách đến với Phú Quốc.
Vinpearl Phú Quốc đã đầu tư xây dựng một đường hầm hiện đại được thiết kế công phu. Khám phá Thủy cung, chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển trong lòng đường hầm, quý khách sẽ có cảm giác như đang được du ngoạn dưới đáy đại dương, đang được bơi lội và vui đùa cùng muôn vàn loài sinh vật biển rực rỡ sắc màu. 


chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển trong lòng đường hầm

Đến khu Thủy cung Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm các loài sinh vật biển kỳ thú từ khắp nơi trên các vùng biển trên thế giới. Đặc biệt nơi đây còn được chia ra thành các khu vực riêng biệt bao gồm khu nước ngọt và khu vực nước mặn hay cả khu bò sát.Thủy cung Vinpearl Phú Quốc còn được trang bị các thiết bị hiện đại và tiên tiến bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống vòm kính hiện đại… và công nghệ xử lý hiện đại và thân thiện với môi trường.


hệ thống trang thiết bị chiếu sáng và công nghệ xử lý hiện đại

Thủy cung Vinpearl  Phú Quốc còn mang tới cho du khách một thế giới lung linh hơn, màu sắc hơn bao giờ hết với các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như chương trình biểu diễn Nàng Tiên cá - nơi du khách có dịp chiêm ngưỡng những nàng tiên cá xinh đẹp như bước ra từ cổ tích hay chương trình cho cá ăn - với các chàng thợ lặn vừa vui đùa với cá và rùa, vừa cho chúng ăn giữa những rạn san hô rực rỡ đầy sắc màu dưới đáy đại dương. 


các chàng thợ lặn vui đùa bên đàn cá

Đặc biệt hơn nữa, tại khu biệt thự Vinpearl  Phú Quốc  thủy cung đầu tiên tại Việt Nam nơi mà du khách được tận mắt chiêm ngưỡng những chú chim có thân hình to lớn và dáng đi lật đật ngộ nghĩnh, đáng yêu này. Tại đây bạn có thể tận mắt chứng kiến màn bơi lội với tốc độ nhanh nhất thế giới của chim cánh cụt.

những chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh và đáng yêu

Vinpearl  Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn sự độc đáo thỏa mãn trí tò mò của các bạn về các sinh vật đại dương huyền bí

Xem thêm: Tổng quan về Vinpearl Phú Quốc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét