Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Quy mô toàn dự án Vinpearl Resort & Villas

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas do tập đoàn Vingroup đầu tư và xây dựng trên những bờ biển đẹp nổi tiếng ở Việt Nam như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Hệ thống biệt thự vinpearl resort & villas nằm tại vị trí đắc địa hấp dẫn trong đó Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas tọa lạc tại bãi Dài là một trong 10 bãi biển đẹp nguyên sơ nhất hành tinh, Vinpearl  Đà Nẵng Resort & Villas nằm tại thành phố biển Đà Nẵng, xinh đẹp năng động và Vinpearl Nha Trang Resort & Villas được xây dựng ở đảo Hòn Tre- một trong những hòn đảo thơ mộng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

tọa lạc trên những bờ biển đẹp nhất nước ta


Quy mô dự án
Toàn hệ thống Vinpearl Resort & Villas sở hữu tới 1.103 phòng khách sạn và và 847 biệt thự biển:
  • Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas quy mô với 200 phòng khách sạn và 39 biệt thự nghỉ dưỡng
  • Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas quy mô 491 phòng khách sạn và 153 biệt thự nghỉ dưỡng.
  • Vinpearl Nha Trang Golf Land Resort & Villas quy mô 412 phòng khách sạn và 397 biệt thự nghỉ dưỡng.
  • Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas  264 biệt thự nghỉ dưỡng

biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất


Chủ đầu tư uy tín:
Tâp đoàn Vingroup là tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam đã thành công với hàng loạt dự án khác như Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City...Hệ thống Vinpearl Resort & Villas  được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu giày kinh nghiệm và năng lực của tập đoàn Vingroup.

Để biết thêm thông tin về hệ thống các căn biệt  thự hoặc mua bán biệt thự vinpearl Resort & Villas tại : http://batdongsankieuanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét