Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Trải nghiệm các trò chơi thú vị tại Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp hay khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất hòn đảo mà biệt thự biển phú quốc còn được nhiều du khách biết đến nhờ khu vui chơi giải trí trong nhà độc đáo và phong phú với hàng loạt các trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của khách hàng.
Tại khu vui chơi trong nhà tại Vinpearl Premium có các trò chơi hiện đại và hấp dẫn nhờ việc ứng dụng công nghệ cao hàng đầu thế giới như trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích… Ngoài ra, còn có hệ thống phòng chiếu phim 5D rộng lớn hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những dịch vụ vui chơi giải trí mới lạ và đặc sắc.



Phòng chiếu phim 3D
Ứng dụng công nghệ chiếu phim hiện đại nhất hiện nay, phòng chiếu phim 5D tại Vinpearl Phú Quốc là một hệ thống giải trí có các hiệu ứng như có  thật được thực hiện ngay trong rạp chiếu phim như mưa rơi, gió thổi, tuyết rơi, phun khói, rung chuyển, co giật, nóng lạnh, những tia nước hay luồng khí, mùi vị.
Ấn tượng nhất tại những phòng chiếu phim 5D chính là những chiếc ghế này có thể di chuyển, xê dịch theo bối cảnh trong phim mang lại cho người xem cảm giác sống động nhất và thật nhất.

rạp chiếu phim 5D mang lại cảm giác sống động


Khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giống các khu rừng trong những câu chuyện cổ tích lý thú, khu vui chơi trẻ em nhà bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như; lâu đài hơi, sân khấu mini, đệm nước, đệm nhún, thú nhún… Đặc biệt tại khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc còn có các trò chơi hướng nghiệp vui nhộn như Ngân hàng, Siêu thị, Bưu điện… giúp các em làm quen và hiểu định hướng được những công việc trong tương lai.

các trò chơi hướng nghiệp vui nhộn


Khu Games
Hội tụ những trò chơi điện tử hấp dẫn: Trải nghiệm cảm giác mạnh với “Đua ngựa”, luyện phản xạ nhanh với “Đập búa”, “Đua mô tô” cho những ai mê tốc độ, “Bắn súng” với những màn đấu súng kịch liệt, “Nhảy audition” hay “Đánh trống” cho những ai đam mê âm nhạc,…

trải nghiệm cảm giác mạnh với đua trò mô tô 


Phòng Karaoke

Phòng karaoke với trang thiết bị âm thanh hiện đại sẽ là nơi bạn và những người thân trổ tài ca hát và diễn xướng. Những bài hát, những bản nhạc với nhiều phong cách khác nhau không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái khi được bộc lộ mình mà còn là tiếng nói tâm tình kết nối những tâm hồn đồng điệu, đưa các bạn đến gần nhau hơn


nơi bạn trổ tài ca hát và diễn xướng

biệt thự biển vinpearl phú quốc điểm đến lý tưởng cho những kỳ vui chơi nghỉ dưỡng lý thú và bổ ích

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét