Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Đầu tư sinh lợi nhuận "khủng" khi sở một hữu căn biệt thự ở Vinpearl Nha Trang Bay

Thành phố biển Nha Trang được đánh giá là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.dự án Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas xây dựng và đưa vào hoạt động với hạ tầng nghỉ dưỡng gồm có: Vinpearl  Nha Trang Resort,  Vinpearl Golf Club Nha Trang, Vinpearl Land Nha Trang, khu biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas & Vinpearl Golf Land Resort & Villas.

Đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay, Quý khách và gia đình sẽ được hòa mình với thiên nhiên thơ mộng bãi cát vàng biển xanh không khí thoáng đãng trong lành, với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được tham các hoạt động vui chơi giải trí: leo núi, lặn biển, lướt sóng, dù lượn...



Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas có diện tích 7,2 ha gồm 147 biệt thự nghỉ dưỡng mỗi biệt thự có diện tích từ 333m2 - 1470m2 không gian biêt thự đa dạng về phong cách cho khách lựa chọn: biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ, biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ, biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ, biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ. tại mỗi biệt thự không chỉ có hồ bơi riêng, bãi tắm trải dài, phòng ốc sang trọng, trang thiết bị tiện nghi hiện đại mà còn có ban công để thư giãn đón ánh bình minh trên biển. 




Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay có khí hậu rất tuyệt vời thời tiết thì luôn ấm nóng quanh năm không bị mất những tháng lạnh như ở hà nội hay những ngày mưa dầm dã ở miền nam, khí hậu ở đây rất ôn hòa. Vùng biển Nha Trang xinh đẹp ít khi bị ảnh hưởng của những trận bão nên công suất phòng cũng tối đa nhất, hứa hen lợi nhuận "khủng " cho các nhà đầu tư.

Nói đến Vinpearl Nha Trang Bay, mọi người đều nghĩ đến ngay một sản phẩm nghĩ dưỡng cao cấp với nhiều lợi ích trong một sản phẩm. có thể nói khi sở hữu một căn biệt thự ở đây đồng nghĩa với bạn đang sở hữu một món quà tặng cuộc sống rất có ý nghĩa.



Cam kết lợi nhuận cho thuê hấp dẫn: chủ sở hữu của một biệt thự Vinpearl Nha Trang  có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự với 85% lợi nhuận cho thuê trong thời gian 10 năm, chủ sở hữu có thể sử dụng miễn phí 15 đêm trên năm....

Cùng với việc sở hữu cho mình một căn biệt thự cao cấp sang trọng tại vị trí trắc địa nhất với khí hậu ôn hòa quanh năm thì còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích, giải trí, hệ thống nhà hàng ẩm thực Á Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi....tất cả đều mang đẳng cấp 5 sao trong không gian yêu bình, chan hòa gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt hơn là khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay mở ra cơ hội tuyệt vời để sở hữu, đầu tư, trải nghiệm cuộc sống đáng mơ ước trên những bãi biển đẹp nhất..

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét