Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Vị trí đắc địa Vinpearl Nha Trang Bay - Hòn ngọc Biển Đông

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ta vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, với 147 biệt thự cao cấp, được xây dựng theo phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới Vinpearl premium Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư.

vị trí đắc địa tựa như "thiên đường của miền nhiệt đới"

Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 7 phút đi bằng du thuyền là bạn được đặt chân lên thiên đường tuyệt đẹp khu biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay trên đảo Hòn Tre quý khách sẽ cảm thấy mình như lạc vào thế giới thần tiên với khí hậu nhiệt đới điển hình Nha Trang nổi tiếng với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Thành phố biển thơ mộng và xinh đẹp này được ví như "hòn ngọc của biển đông" đây cũng  là nơi quy tụ tất cả vẻ đẹp tiềm ẩn từ cảnh quan, không khí tới các dịch vụ tiện ích.


khu nghỉ dưỡng cao cấp

Vinpearl Nha Trang Bay tựa như một bức tranh sơn thủy thật đẹp không những vậy tại khu nghỉ dưỡng có phòng ốc sang trọng trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, tất cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Nha Trang Bay: từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực,... đều tuân thủ đúng các tiêu chí đẳng cấp và sang trọng, độc đáo và riêng tư, tiện nghi và ấm áp.


không gian thoải mái và riêng tư

Để đáp ứng mọi nhu cầu mang tới cho bạn kỳ nghỉ thật sự riêng tư và thoải mái tại Vinpearl Nha Trang Bay bạn sẽ được phục vụ 24/24. Bạn có thể thong dong tản bộ trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng, đón anh ban mai bên bờ biển xanh lộng gió, tập luyện trong khu phòng tập tiện nghi, thư giãn tuyệt đối trong các chòi spa bồng bềnh trên  biển, thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời tại hệ thống nhà hàng sang trọng mang tới cho bạn kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp


tin liên quan: Hệ thống biệt thự Vinpearl Nha Trang Golf Land

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét