Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Hệ thống biệt thự Vinpearl Nha Trang Golf Land

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Golf  Land Resort & Villas tọa lạc tại phía tây bắc đảo Hòn Tre nơi được bình chọn là một trong những bãi biển xinh đẹp nhất thế giới. Biệt thự Vinpearl Nha Trang Golf  Land cam kết sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời.




Khu biệt thự Vinpearl Nha Trang Golf  Land Resort &Villas bao gồm tổ hợp 420 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, 397 căn biệt thự hướng biển và sân golf với tầm nhìn lý tưởng. Với phong cách sang trọng, hiện đại và hài hòa thân thiện với thiên nhiên mang đến cho chủ nhân một không gian sống thượng lưu nhưng vẫn đầy thơ mộng và gần gũi với thiên thiên nhiên cùng với sự hoàn hảo khi thách thức những đường golf chuyên nghiệp tại sân golf.




Diện tích một căn biệt thự tại Vinpearl Nha Trang Golf land Resort & Villas:


- diện tích biệt thự: 345m2 - 865m2.


- số phòng ngủ: 2 -4 phòng/ căn.


- nội thất liền tường hoặc nội thất rời đặc biệt sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao và 5+ sao.





Toàn bộ biệt thự được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư dày kinh nghiệm do đó mỗi căn biệt thự biểnVinpearl Nha Trang Golf Land được thiết kế đẹp về kiến trúc với không gian riêng biệt nội thất được bố trí hợp lý bao gồm:phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, hồ bơi, sân vườn phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng.



Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét