Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Lý do bạn nên đầu tư vào khu biệt thự Vinpearl Nha Trang

dự án Vinpearl Nha Trang Golf Land nằm trong hệ thống khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang thuộc tập đoàn Vingroup xây dựng. Khu biệt thự vinpearl nha trang  như một hình mẫu lý tưởng về khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng bậc nhất Việt Nam. Hiện nay các khu biệt thự này thu hút sự quan tâm lớn, đặc biệt với người đầu tư với cơ hội đầu tư hấp dẫn, với nhiểu giá trị lợi ích.



Cơ hội đầu tư kinh doanh an toàn, sinh lời đều đặn tối thiểu 8% mỗi năm tính bằng USD trong vòng 10 năm khi tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự.
Tặng miễn phí 15 đêm trên năm tại biệt thự của mình hoặc quy đổi trong toàn hệ thống Vinpearl của Vingroup. Cơ hội chia sẻ cùng với gia đình và bạn bè có giá trị lên đến 3.000.000.000 đ.



Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang được đầu tư bởi Vinpearl phối hợp kinh doanh bởi Vinhomes - thương hiệu bất động sản uy tín nhất ở Việt Nam, luôn đảm bảo tiến độ xây dựng và bàn giao đúng cam kết.



Bên cạnh đó ở Vinpearl Nha Trang ngoài những tiện ích có sẵn tại mỗi biệt thự, chủ sở hữu Vinpearl Nha Trang còn được hưởng hệ thống tiện ích và dịch vụ được trang bị tại Vinpearl Nha Trang Golf Land. Các biệt thự trong dự án Vinpearl Nha Trang Golf Land sẽ tạo thành điểm nhấn kiến trúc của một khu nghỉ dưỡng ấn tượng.

Bài đăng liên quan: Hệ thống biệt thự vinpearl nha trang golf land

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét