Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Vinpearl Nha Trang điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời !

Đã bao giờ bạn mong muốn được sở hữu một căn biệt thự thật lãng mạn ở bờ biển chưa ? Hãy mong muốn có một nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ của cả gia đình và có thể thỏa thích vui chơi mà không phải lo lắng vì không thể thuê được khách sạn trong đợt cao điểm của mùa du lịch.



Đến với biet thu vinpearl nha trang bạn sẽ không bao giờ ngờ tới đó là những siêu biệt thự sang trọng nằm ngay cạnh bờ biển dài chỉ cần tung tăng vài bước bạn có thể hòa mình vào làn nước tươi mát hay nằm dài bên bờ cát dưới những rặng dừa nhìn lên bầu trời trong xanh thơ mộng ấy. Hay là mỗi sáng sau khi thức dậy bạn có thể ra ngay ban công của biệt thự để ngắm bình minh hay bắt đầu ngày mới bằng những bước chạy tràn đầy năng lượng quanh bờ biển với những người yêu thích biển thì đây chính là một điểm đến tuyệt vời



Bên cạnh đó thiết kế của biệt thự Vinpearl Nha Trang Golf sẽ làm bạn hài lòng và ưng ý . Không gian thoáng đãng và tầm nhìn hướng ra biển xanh mênh mông , xung quanh ngôi nhà bạn đều được phủ cỏ xanh tươi và những khóm hoa được trồng dọc lối đi và những hàng cây làm rào phân cách. Bên hông ngôi nhà có một hồ bơi nhỏ để bạn có thể nhảy ùm xuống tắm khi thời tiết nắng gắt hay tắm lại nước ngọt sau khi vui đùa thỏa thích với làn sóng biển và những lâu đài cát mà bạn xây.



Với nội thất sang trọng bên trong biệt thự Vinpearl Nha Trang Golf Land sẽ làm bạn thoải mái với những trang thiết bị hiện đại. Các thiết bị trong nhà đều được bố trí từ những thương hiệu cao cấp đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

bài đăng liên quan: Vinpearl Nha Trang - dịch vụ và tiện ích




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét