Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vinpearl Đà Nẵng cơ hội vàng trong đầu tư kinh doanh

Nói đến các dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở miền Trung không thể không nhắc dự án biệt thự nghỉ dưỡng vinpearl premium dự án này bao gồm khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống các biệt thự hướng biển. Ngay từ khi bắt đầu khởi công xây dựng công trình biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort &Villas đã tạo được sức hút lớn trên thị trường bất động sản và hứa hẹn mang đến thành công cho nhà đầu tư đồng thời tạo điểm nhấn trong tòa cảnh của bức tranh bất động sản. Dự án này được các nhà đầu tư đánh giá cao về triển vọng thành công.



Đà Nẵng được đánh giá là có triển vọng trong việc xây dựng thành phố biển đẹp và có sức hút trên toàn thế giới trong đó biệt thự vinpearl đà nẵng là điểm nổi bật có sức hút mạnh mẽ với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp.




Dự án này được đầu tư và hợp tác kinh doanh bởi Vinpearl và Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup một thương hiệu bất động sản chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn Vingroup từng rất thành công với rất nhiều dự án căn hộ, biệt thự hạng sang như Vinhomes Royal City,  Vinhomes Time City, Vinhomes Đồng Khởi...Vì vậy khi mua biệt thự Vinpearl Đà Nẵng quý khách có thể  yên tâm tin tưởng về chất lượng công trình, tiến độ xây dựng và tiến độ bàn giao công trình cùng với các thủ tục pháp lý đi cùng.



Giá biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort &Villas giai đoạn 1:
- Giá trung bình khoảng 1,5tr USD- 2M USD.
- Diện tích đất TB: 1000m2.
- Diện tích Xây Dựng TB: trên 500m2.
Với cam kết cho thuê lại biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort &Villas
- Khách hàng nhận được trên 85% lợi nhuận trước thuế trong chương trình cho thuê lại biệt thự và không thấp hơn 8% giá trị căn biệt thự trước thuế chương trình ưu đãi "khủng" này chỉ áp dụng cho khách hàng mua biệt thự trong giai đoạn 1. các giai đoạn tiếp theo nhà đầu tư điều chỉnh mức cam kết thấp hơn.
- Thời gian chương trình cho thuê lại là 10 năm.
- Nhà đầu tư bắt đầu trả cam kết thu nhập tiền thuê khi khách hàng trả hết 100%giá trị biệt thự Vinpearl Đà Nẵng trong hợp đồng mua bán.
- Kỳ thanh toán: 6 tháng/ lần.
- Kết thúc thời gian cam kết cho thuê lại. lợi nhuận sẽ được chia dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh trong 10 năm qua để đảm bảo quyền lợi của khách hàng
- Sử dụng biệt thự 15 đêm miễn phí trên năm kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ. Trong trường hợp  không có biệt thự trống tại thời điểm đăng ký quý khách có thể quy đổi số phòng ngủ của mình thành số phòng tương đương trên khách sạn Vinpearl...

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com 













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét