Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Vinpeart Đà Nẵng - Thiên đường nghỉ dưỡng

Tọa lạc tại vị trí trắc địa nhất của dải biển no nước, Đà Nẵng là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, với tầm nhìn hướng ra biển lưng dựa núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, các khu di tích, di sản văn hóa thế giới, danh lam thắng cảnh như: Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An,...khiến Vinpearl Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng và những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.



Từ sân bay Đà Nẵng chỉ mất 15 phút di chuyển bằng ô tô là bạn đã đến được với Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng.




Nhìn từ xa Vinpearl Đà Nẵng như một bức tranh sơn thủy hữu tình trước mặt là biển sau lưng là núi và Vinpearl Đà Nẵng như một dải lụa kéo dài. Khu khách sạn cao cấp gồm 200 phòng  và 39 căn biệt thự cao cấp tiện nghi, sang trọng, được thiết kế theo phong cách cách tân cổ điển kết hợp hiện đại mang nét quyến rũ của kiến trúc phương Đông. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển, từ ban công bạn có thể đón ánh bình minh và phóng tầm mắt ra ngoài biển khơi với những con sóng dập dềnh từ ban công bạn cũng có thể nhìn thấy được ánh đèn của các tàu khai thác ngoài khơi xa, đón nhận hương vị mà biển mang lại.


Nội thất căn phòng sang trọng cũng như cách bố trí cảnh quan tại Vinpearl Đà Nẵng khiến bạn cảm thấy như đang ở trên thiên đường trong mơ. Kết hợp với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại biet thu bien vinpearl từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe , làm đẹp, vui chơi giảỉ trí, ẩm thực... đều được Vinpearl Đà Nẵng quan tâm và đặt lên hàng đầu về các tiêu chí : sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi, riêng tư...Với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu tâm lý khách hàng bạn sẽ có cảm giác thích thú và thoải mái khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng .


Để biết thêm thông tin về mua ban biet thu vinpearl da nang quý khách vui long liên hệ:
  Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284   Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com

Xem thêm:  Vinpearl Đà Nẵng khu biệt thự đẳng cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét