Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Vinpearl Nha Trang Bay khu nghĩ dưỡng cao cấp


Vinpearl Nha Trang Bay Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl premium Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát, dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ của con người, Vinpearl Nha Trang Bay đã trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Việt Nam.

Là khu nghỉ dưỡng thứ 3 trên đảo Hòn Tre có hai phần bao gồm khu khách sạn với 500 phòng và khu các biệt thự 5 sao với hơn 147 phòng cùng chuỗi hệ thống bể bơi hiện đại, chuỗi nhà hàng – bar và spa đẳng cấp..


Khu nghỉ dưỡng nay đi vào hoạt động không chỉ nâng cao tổng công suất cho toàn hệ thống Vinpeart, mà còn mở ra một dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mới, đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng. Với sự đổi mới phong cách Vinpearl Nha Trang Bay sẽ tập trung hơn vào phong cách nghỉ dưỡng và tái tạo cân bằng tâm hồn.

Vinpearl Nha Trang Bay mang phong cách kiến trúc đương đại, được thiết kế riêng tư và thư giãn tuyết đối. Tất cả mọi biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra biển, tích hợp sân vườn, bể bơi riêng mang đến sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.


Với mục tiêu tạo không gian yên tĩnh để cân bằng thể chất và tinh thần, nhằm đạt đến dự thoại mái cho du khách. Trong đó, lần đầu tiên xuất hiện tại Vinpearl Nha Trang Bay là Relax Pool – hồ jacuzzi ngoài trời thuộc loại lớn nhất Việt Nam, với diện tích lên đến 144m2 với  hệ thống 5 hồ bơi được thiết kế đa dạng, với hồ bơi có diện tích lớn nhất đạt 1.800 m2.


Bên cạnh chuỗi hồ bơi thư giãn, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu 12 chòi spa trên nước, chuỗi 7 nhà hàng – bar Á Âu tiện nghi và đẳng cấp, Kids’ Club, hay là nơi rèn luyện sức khỏe như bóng chuyền bãi biển, tennis, phòng tập gym… Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm những môn thể thao mạo hiểm như lặn biển, lướt sóng, dù lượn… Với lợi thế thuộc Vinpeart Nha Trang, du khách chọn Vinpearl Nha Trang Bay cũng được trải nghiệm tiện ích cộng hưởng từ quần thể như thiên đường giải trí Vinpeart Land, sân goft 18 lỗ đẳng cấp quốc tế, ….
Về với biệt thự biển nha trang, để thảnh thơi đắm mình trong khung cảnh yên bình của thiên nhiên, đánh thức mọi giác quan để cảm nhận sự đẳng cấp và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:


Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com 
Bài đăng liên quan: Ấn tượng vinpearl nha trang










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét